DANH MỤC SẢN PHẨM
ĐỒNG ĐỎ
ĐỒNG ẨN
ĐỒNG VÀNG (THAU)
NHÔM
THÉP NHIỆT LUYỆN
THÉP XI MẠ
HOTLINE

(08) 39784639         

(08) 39786082 (Fax)

Sales@nganquang.vn

 

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
TIN TỨC
ĐỒNG ĐỎ
Ngày đăng: 25/04/2013

 

 

-Đồng là nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Cu và số nguyên tử bằng 29. Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Nó được sử dụng làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, và thành phần của các hợp kim của nhiều kim loại khác nhau.
 
-Đồng là vật liệu dễ dát mỏng, dễ uốn, có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt, vì vậy nó được sử dụng một cách rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm: dây điện, thiết bị dẫn điện, bo mạch điện tử, cuộn từ, rơ le điện....
 
-Đồng đã được sử dụng ít nhất là cách nay 10.000 năm, nhưng có hơn 95% tất cả đồng đã từng được khai thác và nấu chảy đã được tách chỉ bắt đầu từ thập niên 1900. Với nhiều nguồn tài nguyên tự nhiên, tổng lượng đồng trên Trái Đất là rất lớn (khoảng 1014 tấn nằm trong vòng vài km của vỏ Trái Đất, hoặc tương đương 5 triệu năm khai thác với tốc độ khai thác hiện tại. Tuy nhiên, chỉ có một tỷ lệ nhỏ trữ lượng này là có giá trị kinh tế trong điều kiện chi phí và công nghệ hiện tại. Nhiều ước tính trữ lượng đồng hiện tại cho thấy việc khai thác có thể diễn ra từ 25 đến 60 năm tùy thuộc vào những giả định cốt lõi như tốc độ phát triển. Tái chế là một nguồn chính của đồng trong thế giới hiện đại.

Các nội dung khác
Tuyển Nhân Sự (01/07/2013)
ĐỒNG THAU (25/04/2013)
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
LIÊN KẾT WEBSITE

Copyright © 2013 nganquang.vn. All rights reserved.
Dap kim loai, dap dong thau, kim loai ngan quang
www.nganquang.vn, dapkimloai.com, kimloainganquang.com